Commons:Thách thức nhiếp ảnh/Phần đầu bình chọn

From Wikimedia Commons, the free media repository
Jump to navigation Jump to search
This page is a translated version of a page Commons:Photo challenge/Voting header and the translation is 100% complete. Changes to the translation template, respectively the source language can be submitted through Commons:Photo challenge/Voting header and have to be approved by a translation administrator.

Vòng bình chọn mở ra cho tất cả những thành viên đóng góp vào dự án đã đăng ký tài khoản ít nhất 10 ngày và thực hiện đủ 50 sửa đổi, cũng dành cho thành viên mới tham gia Commons dự thi Thách thức với một hình ảnh.

Thành viên dự thi không thể bỏ phiếu cho hình ảnh của mình.

Người bình chọn chỉ được phép chọn tối đa ba hình ảnh làm ảnh trao thưởng cho vị trí nhất/nhì/ba của họ, nhưng có thể gửi Đánh giá cao cho bất kỳ bức ảnh nào mà họ muốn.

Vị trí thứ nhất ★★★ với *{{3/3*}} -- ~~~~
Vị trí thứ hai ★★ với *{{2/3*}} -- ~~~~
Vị trí thứ ba ★★ với *{{1/3*}} -- ~~~~
Đánh giá cao với *{{0/3*}} -- ~~~~

Để đảm bảo tính công bằng, hãy thử xem xét hết các bức ảnh mà không nhìn xem người chụp ảnh là ai và không nhìn vào những phiếu bầu hiện tại. Bằng cách đó, tất cả các bức ảnh đều có cơ hội được bạn chú ý như nhau.

Ngoài việc tặng điểm về kỹ thuật chụp và tính nghệ thuật trong ảnh, người bình chọn cũng nên xem xét bức ảnh đáp ứng chủ đề thách thức ra sao.

Các thành viên đã từng bỏ phiếu cho các hình ảnh đứng vị trí thứ 1, 2 hoặc 3 nhiều hơn một lần sẽ được đổi phiếu thành "Rất ủng hộ" ("Highly Commended"). Các phiếu khác không tuân thủ các yêu cầu sẽ bị xóa. Trong một số trường hợp, thành viên có thể được yêu cầu sửa lại phiếu bầu của mình sau khi cuộc bỏ phiếu kết thúc.