Template:Authorship claims/th

From Wikimedia Commons, the free media repository
Jump to navigation Jump to search

คุณได้อ้างว่าเป็นเจ้าของไฟล์ดังต่อไปนี้:

[[:{{{1}}}]]

หากคุณได้อัปโหลดงานซึ่งละเมิดลิขสิทธิ์ และผู้ทรงลิขสิทธิ์ต้องการดำเนินคดีกับคุณ คุณคือผู้รับผิดทั้งปวงแต่เพียงผู้เดียว ซอร์ฟแวร์มีเดียวิกิมีการเก็บสารสนเทศเกี่ยวกับคุณที่อาจแบ่งปันกับทนายความได้

Warning ไฟล์ที่มีการอ้างความเป็นเจ้าของที่น่าสงสัยอาจถูกลบ และหากคุณยังฝืนอัปโหลดและอ้างตนอีกครั้ง บัญชีของคุณจะถูกบล็อก และยังสามารถให้ผู้อื่นทำการสอบสวนความเป็นเจ้าของและการอ้างลิขสิทธิ์ได้อีกด้วย

กรุณาช่วยลดการลดและการบล็อกที่ไม่จำเป็นโดยการแก้ปัญหาด้วยวิธีดังนี้:

  • ถ้าคุณคือเจ้าของไฟล์นี้จริง ๆ กรุณาอัปโหลดอีกครั้งด้วยความละเอียดสูงกว่าไฟล์เก่าเท่าที่ทำได้ (แทนที่จะลดขนาดรูปภาพเป็น "ความละเอียดสำหรับเว็บ") และระบุให้ชัดเจนว่าไฟล์นั้นเป็นของคุณ แต่ก็อีกครั้ง คุณต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวสำหรับการอ้างดังกล่าว
  • หากไฟล์ใด ๆ ที่คุณได้อัปโหลดแล้วไม่ใช่งานของคุณในการอัปโหลดก่อนหน้า กรุณาติดแม่แบบ {{Copyvio}} และจะถูกลบโดยผู้ดูแลระบบ

ถ้าบัญชีของคุณถูกบล็อก คุณไม่สามารถอัปโหลดไฟล์มายังคอมมอนส์ได้ชั่วคราว ระหว่างนั้น กรุณาอ่านเพิ่มเติมที่นโยบายลิขสิทธิ์ของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะอัปโหลดต่อไปได้อย่างถูกต้อง ระยะเวลาการบล็อกขึ้นอยู่กับจำนวนไฟล์ที่าได้รับการตรวจยืนยันและการสอบสวน

NOTE: Please do not use this template directly! This is just for translation. Use {{Authorship claims}} instead.